Polyvista sẽ tiến hành việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm đã đặt hàng tại Polyvista được giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã hay kích thước)

Polyvista khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm được giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0966337891 để được tư vấn đổi sản phẩm mới.

2. Sản phẩm tấm lợp, phụ kiện giao bị lỗi hoặc hỏng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc lỗi từ nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

3. Điều kiện đổi trả hàng 

Thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng gửi về nhà máy.

 Điều kiện về sản phẩm được đổi trả:

– Hàng hóa chính hãng nhà sản xuất, phiếu mua hàng.

–  Sản phẩm thi công hoàn thiện theo đúng hướng dẫn thi công của nhà máy 

4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

– Trong trường hợp lỗi từ phía chúng tôi: Polyvista sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác hoặc đổi ý: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và chi phí giao sản phẩm mới.

5. Điều kiện hoàn tiền cho khách hàng

Polyvista sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm sản phẩm.

– Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía nhà cung cấp.

– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi Polyvista sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.

*** POLYVISTA SẼ CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN